Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2008

Trang ảnh bạn bè gửi tặng (tt)




Đây là bức ảnh anh Võ Đình Đoan ghé thăm nhà tôi. Phía trái là anh Đoan nhìn từ ngoài vào, kế đến là Lê Văn Minh(Chuyên viên toán PGD& ĐT Hải Lăng, đệ tử của thầy giáo Đoan), bên phải là vợ chồng tôi).Mấy ngày anh Đoan về quê, tôi được gặp 3 lần (Đêm đầu tiên mặc dù "ngọc thể bất an"nhưng nghe anh về, "...tôi vịn câu thơ mà đứng dậy" đến gặp anh bên hồ Khe Chè; sáng hôm sau đi ăn cháo bột Diên Sanh và cà phê, cà pháo; chiều tối tiếp tục "đánh thổi" với anh tại nhà hàng Miền Cát Trắng cùng các môn sinh của anh.Ảnh tư liệu anh Đoan gửi qua Email 13 bức, xin được chia sẻ 2 bức đầu tiên.

2 nhận xét:

  1. Cám ơn anh Hoa nhiều. Hai hôm nay mình tranh thủ gửi ảnh cho bạn bè & học sinh qua email nên chưa kịp upload hình lên Webshots của mình và blog.
    Sẽ upload để mọi người cùng xem hình bạn bè .Riêng anh Hoa mình sẽ gửi link cho anh xem.
    Thân: Võ Đình Đoan

    Trả lờiXóa
  2. Lo'i va(n cua Thay nghe sao vua thanh' thot', vua hom' hinh? lam sao...
    Chuc Thay cung gia dinh mua he vui ve ah.

    Trả lờiXóa