Thứ Tư, 26 tháng 11, 2008

28.11. 2008 ĐẶC SAN NGHĨA TÌNH QUẢNG TRỊ XUÂN KỶ SỬU

Nguồn: Nhà báo Đăng Bình,Phó Tổng thư ký báo PHÁP LUẬT.

Email: nhabaodangbinh@gmail.com

Nội dung đặc san Nghĩa Tình Quảng Trị xuân Kỷ Sửu

1-4 by you.

Mời bà con đồng hương Quảng Trị đón đọc đặc san Nghĩa Tình Quảng Trị xuân Kỷ Sửu 2009 do CLB Nghĩa Tình Quang Trị phối hợp với XNB Trẻ xuất bản với những bài viết đậm đà tình quê và chất gió Lào , như:

Gió Lào ơi đừng thổi nữa (Nguyễn Đăng Mừng phỏng vấn Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Lê Hữu Phúc về quê hương và tấm lòng của những người con xa xứ);

Quảng Trị - thương hiệu quê hương (Nguyễn Đăng Bình);

Tiếp sức đến trường, gửi gắm tin yêu và kỳ vọng với tương lai (Lê Đức Dục);

Hình ảnh quê hương trong thơ Võ Văn Hoa (Nguyễn Khắc Phước);

Người Quảng Trị ở Khánh Hoà (Nguyễn Ngọc Dũng);

Tản mạn về con trâu (Nguyễn Khắc Phước);

Trĩu nặng tình quê hương (Tạ Nghi Lễ);

Ký giả Quảng Trị ở Sài Gòn (Đinh Bằng);

Ca sĩ Vân Khánh nói gì về quê hương ? (Vĩnh Định);

NSƯT Lê Cung Bắc: Tôi vẫn còn mắc nợ với quê hương (Triệu Phong);

Quảng Trị, nhớ mãi một lần về (LSTS Phan Trung Hoài).

Mỗi một giây phút của cuộc sống phải có kế hoạch (Phương Thảo- Quang Đại);

Bà Hạnh bánh cuốn nóng (Lê Nam Linh);

Chắc chắt, ngọt ngào và cay đắng (Minh Tứ);

Quê tôi ( Lê Thị Gấm);

Khoai lang đất cát (Nguyễn Đặng Mừng);

Mắm thính cá chuồn (Nguyễn Linh Giang);

Ký ức là thức ăn nuôi sống tôi (Mai Hoàng);

Điếu Ngao quê tôi (Hoàng Hữu Lập);

Nhạc sĩ Võ Công Diên và ca khúc “Quê hương tuổi thơ tôi” (Quỳnh Giang);

Thiền Định (Hoàng Phủ Ngọc Tường);

Mảnh đất Cam Lộ và những trang viết của tôi (tuỳ bút của nhà văn Xuân Đức);

Những lá thư trong lòng thành cổ (Hoàng Trung);

Lam Thuỷ quê tôi (Hoàng Nguyên);

Cù Rủ (Nguyễn Linh Giang);

Lời hẹn đầu năm (Lê Bá Lư);

Mơ về cố quận (Lê Bá Lư);

Câu Lãm quê tôi (Thanh Phong);

Tâm sự về quê hương (Trương Quang Hương);

Vũ khí mạnh nhất của phụ nữ chính là nội trợ (Phương Nguyên);

Luật sư Phan Trung Hoài - phản biện không phải là đối lập (Lê Thanh Phong);

Con chèng đéc (Tràm Cà Mau);

Sương nắng Gio Linh (Tuỳ bút của Lê Đức Dục);

về thăm Bà mẹ Gio Linh (Hoàng Phủ Ngọc Tường)

Khôi phục chợ phiên Cam LỘ (Trần Công Thanh);

Mặt trời mùa Xuân (Khuê Việt Trường)…

Đặc san dày 180 trang, khổ 16 x24cm, số lượng in 3.000 cuốn. Đặc san chỉ dùng để biếu bà con đồng hương nhân dịp xuấn Kỷ Sửu 2009, không bán.

Xin chân thành cảm ơn các anh chị đã gửi bài cộng tác cho đặc san Nghĩa tình Quảng Trị.

1 nhận xét: