Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2008

10.11. 2008 TUẦN LỄ NHÀ GIÁO Ở TRIỆU HẢI CÓ GÌ MỚI?

TUẦN LỄ NHÀ GIÁO Ở TRIỆU HẢI CÓ GÌ MỚI?

* GẶP MẶT CÁN BỘ GIÁO DỤC TRIỆU HẢI

Như là Bắc, Trung, Nam là dân một nước, là con một nhà. Ngược dòng lịch sử, hơn 3 thập kỷ qua, huyện Triệu Hải nói chung, giáo dục Triệu Hải nói riêng là một trong những đơn vị mạnh của tỉnh Bình Trị Thiên. CBCC từ phòng đến cơ sở đã chung lưng đấu cật, vượt qua những khó khăn thách thức xây dựng ngôi nhà chung giáo dục lớn mạnh, khẳng định vị thế của mình.

Sau ngày chia tách Huyện Thị (tháng 5/1990), dù đi đâu về đâu, dù ở Triệu Phong, Hải Lăng hay giữa lòng Thành Cổ, truyền thống đoàn kết tốt đẹp ấy đã được duy trì và phát triển bền vững, gặp nhau tay bắt mặt mừng.

Đáp ứng tâm nguyện của CBCC giáo dục đã từng công tác trên địa bàn, nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Lãnh đạo 3 phòng đã bàn bạc thống nhất tổ chức gặp mặt để ”những cánh chim tìm về tổ ấm” có dịp giao lưu, giao bôi thắt chặt hơn nữa tình đồng nghiệp keo sơn gắn bó.

Trên 400 đại biểu, các CBQL đang công tác, nghỉ hưu, chuyển công tác của 3 Huyện, Thị xã sẽ có mặt tại Hội trường trường THPT TX Quảng Trị vào lúc 8h ngày 16/11/2008 sắp tới

Trước khi tổ chức gặp mặt, Lãnh đạo và Công Đoàn của 3 huyện thị sẽ đến thắp hương tưởng niệm 2 cố Trưởng phòng là thầy giáo DƯƠNG NGỌC DŨNG và thầy giáoVĂN NGỌC LỢI. Tại các tư gia, LĐ 3 phòng cũng sẽ thăm hỏi và chúc các gia đình an vui trong cuộc sống …

Sau các nghi thức thông lệ ôn lại truyền thống, phát biểu của đại biểu và một số nhà giáo là phần trình diễn văn nghệ và tiệc đứng vui vẻ.

· Chung kết hội thi TIẾNG HÁT NGƯỜI CẦM PHẤN lầ thứ III do Phòng GD& ĐT và Công đoàn Giáo dục Huyện Hải Lăng sẽ tổ chức vào sáng 15/11/2008 tại Nhà văn hoá thiếu nhi huyện gồm 16 tiết mục xuất sắc nhất được tuyển chọn ở 4 cụm trường trong những ngày qua!

VÕ VĂN HOA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét