Thứ Tư, 18 tháng 6, 2008

19.6. 2008 THƯ GỬI NHỮNG NGƯỜI YÊU MẾN CỦA TÔI

Trang Weblogs của tôi chính thức đi vào sử dụng từ ngày 19.5.2008 đến nay vừa tròn tháng.Tôi rất vui mừng được anh em, bạn bè quan tâm ghé thăm, với số lượt người tôi không ngờ tới: 2345.

Nhân đây, chủ nhân xin cảm ơn và mong sao được sự tiếp tục kết nối cuả anh em, bạn bè.Tôi đang có kế hoạch mở thêm chuyên mục"BẠN BÈ" bao gồm THƠ VĂN, DU KÝ, THƯ GIÃN...

Để tiện chuyển tải bài vở (đúng nguyên văn), đề nghị các bạn gửi tác phẩm của mình theo địa chỉ:Email: vovanhoahl@ yahoo.com. Thống nhất theo Font Unicode để tiện giới thiệu.

Chào thân ái!

VÕ VĂN HOA

1 nhận xét:

  1. Hic, tiếc quá...con hỏng biết làm thơ, viết văn để mà...được nằm trong chuyên mục "Bạn bè" của chú!
    Hihi... Nên con chỉ biết đọc ké hà!

    Trả lờiXóa