Thứ Ba, 2 tháng 6, 2009

04.6.2009 BUỒN ƠI! CHÀO YAHOO 360

BUỒN ƠI! CHÀO YAHOO 360

Mấy hôm nay, buồn ơi là buồn!

Chú em Võ Văn Luyến ở trường CĐSP Quảng Trị mail vào anh sớm chuyển 360 yahoo sang 360 plus kẻo đến ngày 13/7/2009 là yahoo đóng cửa. Chuyển mãi vẫn không được. Nhờ Lê Nam Linh, cô giáo dạy văn ở THPT Chu Văn An, Triệu Phong - bạn blogger tư vấn- phải chuyển sang chế độ puplic vẫn chưa ổn. Phôn ra Hà Nội cho quý tử đang học Đại học FPT trợ giúp cho ba và kết quả phải chờ. Sáng nay, tâm sự điều này với anh bạn thân- nhà báo Trương Đức Minh Tứ, Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Trị- anh nói rằng anh cũng rơi vào trường hợp tương tự, tốt nhất nên chuyển sang word để lưu trữ.

Thời gian không ngừng trôi. Đồng hồ chỉ lùi từng phút đang đến gần. Đến với 360. Yahoo từ 19/5/2008 đến nay hơn một năm, tôi rất vui tính đến lúc 15h hôm nay (03/6/2009) đã có 30.300 lượt người ghé thăm. Một con số không nhỏ, chứng tỏ anh em bạn bè, những người thân quen và những người lần đầu chạm ngõ đã quan tâm đến địa chỉ: 360.yahoo.com/vovanhoahl.

Nay chuẩn bị rời xa, ai mà không tiếc nuối!

360Yahoo đối với tôi như là mối tình đầu. Cảm ơn những người đã, đang đến với tôi, tiếp tục yêu thương tôi và những bạn bè mới sẽ đến với tôi. Chúc mọi người an lành và gặp nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.Nhà mới của tôi :

vovanhoaqt.vnweblogs.com

Vn.myblog.yahoo.com/vovanhoahl

*

Theo lời anh Minh Tứ, tôi bắt đầu chuyển dần

2 nhận xét:

  1. Chu cam on PNC nhe! Cachs chuyen sang Profile Thuy huong dan cu the chu nhe. Qua mail: vovanhoahl@yahoo.com. Chuc vui ve. Hen gap lai chau!

    Trả lờiXóa
  2. Chuẩn bị xa nơi này rồi...thật buồn chú nhỉ, giống y như là mất đi một điều gì đó...Nhưng con tin là mỗi Blogger đã từng gắn bó...thì vẫn mãi giữ trong nhau những KN, những gì ốt đẹp nhất chú nhỉ! Con không chuyển qua Plus nhưng chuyển vô Profile. Cái này không cần để public cũng có thể chuyển được...mà con cũng chẳng biết làm chi cả...cứ click vô trên cái đường link như của Blog thông báo trên trang Home...lúc đầu nó chẳng qua, giờ thì qua rồi..con chuyển qua đó để cất thôi hà! Giờ chú đã chuyển được chưa?
    Hy vọng gặp lại chú một nơi nào đó! Chúc chú và gia đình sức khỏe!

    Trả lờiXóa