Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2009

08.3. 2009 TRI ÂM CÁC CÓ TỪ BAO GIỜ?

TRI ÂM CÁC CÓ TỪ BAO GIỜ?

Tôi có bốn ngôi nhà cùng có chung tên gọi TRI ÂM CÁC.

Là một trong những người giàu có nằm trong diện phải kê khai tài sản.

- Ngôi nhà thứ nhất:

Hiện hữu ở đường Hùng Vương, khóm 2 Thị trấn Hải Lăng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, gần cạnh Bệnh viện đa khoa của Huyện, được xây dựng năm 1994. Năm 1999, nâng cấp tầng 2, có một phòng (room) riêng, đặt tên TRI ÂM CÁC. Nơi hội ngộ của những tâm hồn yêu thơ văn, những người bạn tri âm, tri kỷ. Mới đó mà đã trọn thập kỷ!

Năm 2007, xây dựng hoàn thiện theo kiểu “Lục giác đài” cấu trúc nhà cổ trong một không gian riêng thơ mộng !

Đây không phải là Đằng Vương Các của thi sĩ Vương Bột đời Đường, Khuê Văn Các ở Văn Miếu ( Hà Nội) , Thọ Lộc Các (gác Thọ Lộc) của nhà nghiên cứu Nguyễn Đắc Xuân (Huế)

Trong nhà có mẹ, vợ và các con. Tam đại đồng đường chung sống!

bbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbb

- Ngôi nhà thứ hai :

Được xây dựng trong dịp 19/5/2008 . Địa chỉ: 360.yahoo.com/vovanhoahl chưa đầy mười tháng đã có gần 25.000 lượt bạn bè ghé thăm và chia sẻ.

- Ngôi nhà thứ ba :

Tiếp tục xây dựng trong tháng giêng 2009, theo yêu cầu của các thân hữu là văn nhân thi sĩ, mới đó cũng đã gần 1500 lượt người và gần 300 comments.

Địa chỉ: vovanhoaqt.vnweblogs.com

Tôi phải có lời cảm ơn lại thi hữu THANH TỊNH ĐÔNG HƯNG đã góp phần không nhỏ trong việc thiết kế và thi công ngôi nhà này!

Ngôi nhà thứ tư :

Tiếp tục xây dựng chớp nhoáng trong khoảnh khắc đêm thơ nguyên tiêu tại nhà bạn Hoàng Tấn Trung. Lê Nam Linh (Cử nhân Văn chương) dạy ở trường THPT Chu Văn An (Triệu Phong) cùng phu quân góp vật liệu để xây dựng ngôi nhà kiên cố có sắc màu riêng này.

Điạ chỉ: vn.myblog.yahoo.com/vovanhoahl

Tôi khái quát mấy giòng này dành tặng cho những bạn đã quen, mới quen nhưng chưa lần quá bộ đến với Tri Âm Các đã hỏi tôi Tri Âm Các dễ gì có thật trong thế giới thật này không?

Chủ nhân của nó xin thưa : Có ạ (ngôi nhà thứ nhất)! Và có dịp các bạn ghé nhà để trà đạo, tửu đạo, đàm đạo…để cảm nhận nhiều hơn!

Hằng ngày, thông lệ từ 4 h sáng, tôi có thói quen dậy sớm đọc báo và lướt web. Dĩ nhiên tôi rất yêu mến các thảo trang của tôi!

Ngày QTPN,08/03/2009 viết ở Tri Âm Các lúc 14h

VÕ VĂN HOA

* Một góc TRI ÂM CÁC

2 nhận xét:

  1. Chú giàu quá có đến 4 ngôi nhà luôn cơ! :)
    Chiều CN vui chú nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Bốn nhà ai ở nhà bà nhớn!

    Trả lờiXóa